Ngực khủng áp đảo DUB show 2012

ại DUB show tour 2012 với điểm dừng Los Angeles, ngoài những chiếc xe đẹp, người xem còn "choáng váng" bởi vòng 1 của các chân dài.
DUB show tour là một trong những lễ hội đua xe đình đám nhất nước Mỹ, thu hút sự chú ý của đông đảo giới đam mê xế độ cũng như người yêu xe nói chung.

DUB vốn là một tạp chí Bắc Mỹ được thành lập vào tháng 1 năm 2000, chuyên đăng tải những thông tin về văn hóa độ xe của Mỹ, cũng như thông tin về người nổi tiếng và những chiếc xe cũng nổi danh không kém của họ.

DUB show tour là hoạt động thường niên của tạp chí này, gồm chuỗi các triển lãm xe và hòa nhạc diễn ra vòng quanh 16 thành phố của Mỹ. Thu hút dàn xế độ hùng hậu cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao khiến DUB show tour trở thành một sự kiện xe rất được mong đợi ở Mỹ.

Dưới đây là hình ảnh dàn chân dài hội tụ tại DUB show 2012, điểm dừng Los Angeles:













Theo Autopro Bài viết cùng chủ đề:


"Rừng hoa" ở Essen Motor Show 2011 Người đẹp 'Bí mật Eva' sành điệu bên siêu xe Chân dài sexy "hớp hồn" siêu xe Sức nóng tỏa ra từ Chevrolet Camaro Người đẹp xứ Hàn rạng rỡ bên xe Hyundai Kiều nữ Mitsubishi gợi cảm, mạnh mẽ Bộ ảnh lịch Người đẹp xe độ năm 2012 Thiếu nữ duyên dáng tại triển lãm xe độ SEMA Chân dài miên man thách thức xế sang Ngọc Trinh nóng bỏng với nội y ren mỏng
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang