Lamborghini Aventador LP700-4 đọ dáng cùng người đẹp



Không chỉ sánh vai cùng người đẹp, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 còn nổi bật hơn khi được trang bị bộ lazăng của Forgiato Wheels.

Không có nhiều thay đổi về kiểu dáng, chiếc Aventador LP700-4 chỉ có thêm một bộ lazăng mới do Forgiato Wheels sản xuất. Tuy nhiên, chỉ thế thôi cũng đủ để chiếc xe tạo ra sự khác biệt. Không quá nổi bật nhưng chiếc Aventador LP700-4 vẫn để lại những dấu ấn riêng.
Forgiato Wheels cho biết, hãng đã thiết kế bộ lazăng mới dựa vào chính những đường nét ngoại hình và phong cách đặc trưng của Aventador.


Chiếc la-zăng mới do Forgiato Wheels thiết kế

Ở phía trước, bạn sẽ thấy cặp lazăng có kích thước 20x9 inch, kết hợp với bộ lốp Pirelli 255/30 ZR20. Trong khi phía sau là cặp lazăng có kích thước 21x13,5 inch, đi kèm với lốp Pirelli 355/25 ZR21.
Để tăng thêm phần hấp dẫn và tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe với bộ lazăng mới, Forgiato Wheels đã mời người mẫu Jasmine Sanders đến chụp một bộ ảnh cùng siêu “bò” màu trắng muốt.
Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ lazăng của Forgiato Wheels cùng với người mẫu Jasmine Sanders:

















Theo autopro
Bài viết cùng chủ đề:


Phạm Băng Băng tậu Mercedes-Benz SLK 350... Nam giới ghét gì khi phụ nữ lái xe Đã mắt với dàn chân dài bên đường đua... Chân dài nuột bên siêu xe độ Chân dài mơn man bên siêu xe "cánh... Ngắm Trà Ngọc Hằng “nóng bỏng” cùng xe Off... Những thiên thần "sexy" bên xe sang Kiều nữ nóng bỏng cặp “đại gia” Tận hưởng mùa hè cùng cặp đôi "mát mẻ"... Dàn mẫu teen tạo dáng cùng xe Ducati
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang